Giải đáp thắc mắc về chất lượng sữa Optimum Gold

Mặc dù được sản xuất và bán trên thị trường khá lâu nhưng không nhiều mẹ bỉm sữa biết đến dòng sữa Optimum Gold. Liệu dòng sữa này có thật sự tốt cho trẻ nhỏ hay không?

Hi vọng sau bài viết dưới đây, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về dòng sữa Optimum của Vinamilk.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Optimum là gì?

Muốn trả lời được câu hỏi sữa optimum gold có tốt và chất lượng không, chúng ta cần phải tìm hiểu về các thành phần dinh dưỡng có trong sữa để nhận xét, đánh giá khách quan nhất.

Có hơn 20% DHA tảo tinh khiết

Trong optimum được bổ sung hơn 20% DHA từ tảo tinh khiết, với hàm lượng DHA lớn như thế này sẽ giúp trí não của bé phát triển tốt nhất. Bên cạnh đó, sữa cũng có đóng góp các thành phần dinh dưỡng cần thiết khác như: Taurin hay Cholin… Đây đều là những chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Giải đáp thắc mắc sữa optimum gold có tốt không

Hàm lượng chất xơ hòa tan Prebiotic cao

Hàm lượng chất xơ hòa tan Prebiotic hay còn gọi tắt là FOS, một loại chất xơ hòa tan bảo vệ cho hệ tiêu hóa non yếu của bé được tốt hơn. Bên cạnh đó, Prebiotics còn giúp khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình phát triển của bé về sau.

Nhiều đạm Whey

Sữa optimum được xem top 1 trong nhóm những loại sữa giàu chất đạm Whey nhất. Với nguồn đạm phong phú này, là cơ sở để bé dễ hấp thu chất dinh dưỡng. Nhưng cũng đồng thời, là nguồn cung cấp các axit amin  có vai trò cấu tạo tất cả các tế bào, và tham gia vào quá trình tổng hợp đường lactose. Một hoạt động cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của não bộ.

Nguồn cung cấp dồi dào các vitamin và các khoáng chất

Thành phần trong sữa optimum gold không thể không kể đến các vitamin A, C, D3 cùng các khoáng chất như sắt, kẽm, kali hay các Selen kết hợp với Nudeotid giúp tăng cường hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé. Đồng thời bảo vệ trẻ tránh các tác nhân gây nhiễm khuẩn, nhiễm bệnh thông thường.

Ngoài ra, sữa optimum gold còn có chất Lutein một loại chất chống oxy hóa rất tốt. Đồng thời là chất bảo vệ và phát triển các võng mạc mắt. Kết hợp với đó là ARA và omega 3 và omega 6 giúp khả năng nhận thức của bé được tốt hơn. Từ đó giúp bé thông minh hơn rất nhiều.

Sữa dielac optimum gold có tốt cho trẻ không?

Sữa dielac optimum gold phù hợp với trẻ dưới 10 tuổi, với hương vị béo bùi ngậy. Cùng với những thành phần hữu ích là các chất cần thiết như phân tích ở trên. Thì sữa optimum gold rất tốt cho quá trình phát triển toàn diện của bé.

Do đó, các mẹ hãy sử dụng sữa optimum gold hằng ngày để bé khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, giúp trẻ thông minh để chào đón một tương lai tươi sáng nhất.

Đến đây chắc các mẹ đã có câu trả lời chính xác nhất cho mình. Đồng thời các mẹ cũng hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng các dòng sữa của Vinamilk nói chung. Bởi đây là dòng sữa được sản xuất với nguyên liệu là các trại sữa bò Việt Nam. Hơn nữa, thương hiệu Vinamilk đã nổi tiếng về uy tín chất lượng trên toàn quốc và được các mẹ tin tưởng sử dụng.